Năm 2019, lực lượng Công an nhân dân "Hoàn thiện thể chế, tăng cường cơ sở"

06/02/2019
Để có một cái Tết đầm ấm, yên vui cho người dân mọi miền Tổ quốc không thể không nhắc đến những chiến công thầm lặng của lực lượng Công an nhân dân. Giữa thời bình, nhưng máu và mồ hôi của các anh vẫn đổ, thậm chí đã có những chiến sỹ mãi mãi ra đi để đổi lấy cuộc sống yên bình ngày hôm nay chúng ta tận hưởng.

Trong cuộc chiến thầm lặng, gian khổ mà khốc liệt đó, chỉ tính trong năm 2018, toàn lực lượng ta đã có 8 đồng chí hy sinh, 401 đồng chí bị thương, 86 đồng chí bị phơi nhiễm HIV hoặc tổn hại sức khỏe khi thi hành công vụ 
Những con số khiến ai cũng phải xót xa, nhưng không phải vì thế mà khiến chiến sỹ ta chùn bước. “Năm 2019, với trọng trách ngày càng lớn, mỗi cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân (CAND) tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng vẻ vang, luôn nêu cao tinh thần, ý chí chiến đấu, thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương, thường xuyên tự soi, tự sửa, tự tu dưỡng, rèn luyện theo 6 điều Bác Hồ dạy".
Đó là chia sẻ của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an khi trả lời phỏng vấn về những kết quả nổi bật trong hoạt động của lực lượng CAND trong năm 2018, cũng như những nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp nhằm nâng cao các mặt công tác công an trong thời gian tới.
Xin trân trọng giới thiệu nội dung phỏng vấn của Bộ trưởng Tô Lâm:

 

 

Ban Biên tập
Tìm kiếm