Khai mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XII-2019

09/09/2019
Tối 09/9/2019, tại TP Huế, Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân (CAND) lần thứ XII-2019 do Bộ Công an phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đã chính thức được khai mạc.

Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, đồng Chủ tịch Liên hoan; Trần Bình Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, đồng Chủ tịch Liên hoan; Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế; Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục truyền thông CAND, Trưởng Ban tổ chức (BTC) Liên hoan...

Theo định kỳ, Liên hoan Truyền hình CAND được tổ chức 2 năm một lần, góp phần đưa các hoạt động tuyên truyền của lực lượng CAND đáp ứng yêu cầu “Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Thân thiện”. 

Các đại biểu tham dự buổi Lễ.


Liên hoan nhằm tôn vinh các tác giả, tác phẩm truyền hình, phát thanh xuất sắc và BTC dự kiến sẽ trao Huy chương Vàng, Huy chương Bạc, Bằng khen của Chủ tịch Liên hoan cho các chương trình, tác phẩm truyền hình đoạt giải và trao Giải A, Giải B, Giải C cho phần thi người dẫn chương trình, phát thanh viên đoạt giải. Qua đó, sẽ lựa chọn những chương trình, tác phẩm xuất sắc về đề tài an ninh, trật tự để phục vụ khán, thính giả trong cả nước và tham gia Liên hoan Truyền hình toàn quốc, dự các giải báo chí khác.

Điểm mới của Liên hoan lần này, Bộ Công an tổ chức Liên hoan Truyền hình CAND cùng với Phát thanh CAND nhằm động viên, tạo điều kiện để đội ngũ phóng viên, biên tập viên báo chí CAND trong cả nước cùng đồng nghiệp ngoài lực lượng Công an có dịp gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng, kiến thức, nghiệp vụ làm truyền hình, phát thanh, góp phần đưa các hoạt động tuyên truyền về nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng CAND ngày càng tốt hơn.  

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại buổi Lễ.


Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành khẳng định, Liên hoan là dịp để đánh giá những kết quả công tác truyền hình, phát thanh của đội ngũ phóng viên, biên tập viên truyền hình, phát thanh CAND và các đồng nghiệp đã phấn đấu đạt được trong thời gian qua. Đồng thời chia sẻ những khó khăn, thách thức của phát thanh, truyền hình phải đối mặt, trong đó có tác động của cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 với internet, mạng di động tốc độ cao kết nối đến mọi thiết bị, qua đó rút kinh nghiệm những hạn chế để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

BTC Liên hoan Truyền hình, phát thanh CAND lần thứ XII-2019 đã trao kỷ niệm chương cho các đoàn tham dự Liên hoan.


Liên hoan còn là cơ hội để tuyên truyền sâu rộng hình ảnh người chiến sĩ CAND, sự gắn bó máu thịt với nhân dân trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Để Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII đạt được mục tiêu, yêu cầu theo kế hoạch đề ra, tiếp tục có những đóng góp giá trị cho sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đề nghị BTC và các đơn vị chức năng Bộ Công an, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ; các đồng chí trong Ban Giám khảo làm việc với tinh thần công tâm, khách quan để lựa chọn ra các chương trình, tác phẩm truyền hình, phát thanh và những phát thanh viên, người dẫn chương trình xuất sắc nhất…

Một trong những tiết mục văn nghệ chào mừng tại Lễ khai mạc.
 


 

 

Anh Khoa
Tìm kiếm