Công an xã Vĩnh Hòa Hiệp chia sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch COVID -19

07/04/2020
Để chia sẻ với những khó khăn của nhiều người bán vé số và dân lao động nghèo trong xã bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, lực lượng Công an xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đã quyên góp nhiều phần quà trị giá 20 triệu đồng để trao tận tay người dân.
 
Công an xã Vĩnh Hòa Hiệp tặng quà cho người bán vé số và dân lao động nghèo trong xã.


Sáng 06/4/2020, Công an xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang phối hợp với Xã đoàn và Hội Phụ nữ xã trao tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá khoảng 200 ngàn đồng) bao gồm gạo, mỳ gói, khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn và một số nhu yếu phẩm khác cho người người bán vé số và người lao động nghèo hiện đang có hoàn cảnh khó khăn tại trên địa bàn.
Đây là những phần quà được cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị và nhà hảo tâm đóng góp để chia sẻ một phần khó khăn với người bán vé số, lao động phổ thông… đang mất thu nhập do tạm ngừng công việc theo chủ trương chung của Chính phủ để phòng, chống dịch COVID-19.

Bên cạnh công tác từ thiện, chia sẻ khó khăn với người dân, thời gian qua, lực lượng Công an xã Vĩnh Hòa Hiệp thường xuyên tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh, trật tự, tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19. Những nghĩa cử và hành động đẹp của cán bộ, chiến sỹ Công an xã Vĩnh Hòa Hiệp đã tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân, nhất là trong những ngày người dân cả nước nói chung và xã Vĩnh Hòa Hiệp nói riêng đang quyết liệt đồng lòng đẩy lùi dịch COVID-19.

 

 

Văn Vũ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website