Hội Phụ nữ Cục Cảnh sát giao thông chung tay vì cộng đồng trong mùa dịch COVID-19

23/04/2020
Ngày 22/4/2020, tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) phối hợp với Công an phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm và Công an phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội tổ chức chương trình “Chung tay vì cộng đồng”.

Theo đó, Hội Phụ nữ Cục CSGT đã mua 01 tấn gạo và kêu gọi các Hội Phụ nữ cơ sở tham gia ủng hộ bằng các nhu yếu phẩm để hỗ trợ các gia đình gặp khó khăn của Cục CSGT và hai phường Thượng Thanh, Cửa Nam. 

Đối với nhân dân hai phường Thượng Thanh và Cửa Nam, Hội Phụ nữ Cục CSGT đã trao quà tặng hơn 60 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ 10 kg gạo cùng các nhu yếu phẩm như dầu ăn, đường, mì chính, đường…

Hội Phụ nữ Cục CSGT trao gạo và nhu yếu phẩm tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
 
Hội Phụ nữ Cục CSGT trao gạo và nhu yếu phẩm tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội.

 

Đối với các trường hợp gia đình cán bộ, chiến sỹ, hội viên phụ nữ gặp khó khăn trong thời điểm dịch COVID-19 như bố mẹ già yếu, neo đơn, không có thu nhập, không có trợ cấp của các tổ chức xã hội và gia đình, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Cục CSGT giao các Hội Phụ nữ cơ sở rà soát, lập danh sách để hỗ trợ 30 kg gạo.

Đây là những hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn, giúp các hộ gia đình ổn định cuộc sống hơn trong tình hình dịch COVID-19 hiện nay.

 

Duy Hoàng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website