Đại hội Đảng bộ Bệnh viện 30/4 lần thứ XV

24/08/2020
Ngày 22/8/2020, Đảng bộ Bệnh viện 30/4 tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng toàn thể đội ngũ cán bộ, đảng viên, bác sỹ Bệnh viện 30/4  đã đoàn kết một lòng, chung vai sát cánh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ đều thực hiện đúng yêu cầu và nhiệm vụ của lãnh đạo Bộ Công an, tạo được bước chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng. Trong công tác tiếp đón bệnh nhân với tinh thần tất cả vì bệnh nhân thân yêu, Bệnh viện luôn giữ được uy tín với cán bộ, chiến sỹ và người dân khi tới khám, chữa bệnh.

Đặc biệt, Đảng ủy Bệnh viện luôn chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ, cán bộ công nhân viên, đảng viên của đơn vị, tạo biến chuyển tích cực. Việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh trở thành nếp sinh hoạt gắn liền với mỗi cán bộ đảng viên. 
 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng hoa chúc mừng Đại hội.


Nhiệm kỳ qua, Bệnh viện 30/4 đã khám bệnh cho 2.933.624 lượt người điều trị, nội trú là 144.905 lượt người. Đã phẫu thuật 24.642 trường hợp... Bệnh viện cũng đã tập trung vào 02 Chuyên khoa mũi nhọn là: Tim mạch và Ngoại khoa làm nòng cốt phát triển các khoa khác…

Phát biểu tại Đại hội, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, đảng viên, bác sỹ Bệnh viện 30/4 đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt, đã năng động, quyết liệt cùng ngành Y tế cả nước và ngành Công an nhân dân chiến thắng bước đầu đại dịch COVID-19.
 

Đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành khóa mới, nhiệm kỳ 2020 - 2025 của Đảng bộ Bệnh viện 30/4.


Thời gian tới, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đề nghị Đảng bộ Bệnh viện 30/4 cần tiếp tục đánh giá, phân tích, tìm ra những nguyên nhân chủ quan và phương hướng khắc phục những khó khăn còn tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua, nhằm phát huy hơn nữa năng lực thực sự của các đơn vị là “hạt nhân” của Bệnh viện trong công tác khám, chữa bệnh, điều trị cho cán bộ, chiến sỹ, và nhân dân khu vực phía Nam...

Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện 30/4 khóa XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025…

 

 

Diệu Linh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website