Tăng cường khả năng phát hiện giấy tờ thông hành giả

03/07/2021
Trong 5 ngày (21/6-25/6/2021) tại Brasilia (Brazil), INTERPOL phối hợp với Công ty bảo mật kỹ thuật số quốc tế Regula tổ chức Khóa đào tạo dành cho các cán bộ làm công tác kiểm soát biên giới, xuất nhập cảnh, chuyên gia về giám định giấy tờ.

Khóa đào tạo giám định tài liệu an ninh tại chỗ và trực tuyến.

Trong chương trình đào tạo, các học viên tham gia sẽ được giới thiệu về vai trò của INTERPOL trong việc chống làm giả tài liệu bảo mật; kỹ thuật in và làm giả nhận dạng; các thiết bị và kỹ thuật giám định tài liệu bảo mật, xác minh tự động các giấy tờ thông hành bằng trình đọc hộ chiếu; quy trình nhận dạng khuôn mặt và giám định đối với các tài liệu an ninh.

Điều phối viên của INTERPOL, Daniela Djidrovska cho biết: “Đây là khóa đào tạo giám định tài liệu an ninh tại chỗ và trực tuyến lần đầu tiên được thực hiện cùng đối tác Regula dành cho các cơ quan thực thi pháp luật Brazil. Trong thời điểm đầy thách thức này, chúng tôi rất vui vì đại diện của Regula đã cung cấp các công cụ và thiết bị đào tạo để giám định tài liệu bảo mật, từ đó giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng của những người tham gia trong cuộc chiến chống làm giả các loại giấy thông hành”.

Bản quyền: INTERPOL
Tìm kiếm