Tăng cường hợp tác với Ấn Độ trong phòng, chống tội phạm và khủng bố

31/08/2019
Ngày 31/8/2019 tại New Delhi (Ấn Độ), Tổng thư ký INTERPOL Jürgen Stock đã có các cuộc gặp với cán bộ cấp cao chính phủ và cảnh sát Ấn Độ để thảo luận về các giải pháp tăng cường hiệu quả hợp tác giữa mạng lưới tổ chức quốc tế với lực lượng thực thi pháp luật Ấn Độ.

Hội đàm giữa INTERPOL và Bộ Nội vụ Ấn Độ

 

Tổng thư ký INTERPOL Jürgen Stock đã hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nội vụ Amit Shah, Cố vấn An ninh quốc gia Ajit Doval, Giám đốc Cục Điều tra trung ương Rishi Kumar và Giám đốc Cục Tình báo Arvind Kumar. Nội dung trọng tâm được đưa ra tại cuộc hội đàm là tăng cường, mở rộng khả năng truy cập mạng lưới liên lạc được bảo mật của INTERPOL tại các điểm kiểm soát biên giới nhằm tạo điều kiện cho các sỹ quan tiền tuyến có thể trực tiếp tra cứu vào hệ thống dữ liệu toàn cầu của INTERPOL. Ông Jürgen Stock cũng đồng thời khẳng sẽ hỗ trợ chính phủ Ấn Độ tổ chức các hội nghị tầm quốc tế về chủ đề phòng, chống chủ nghĩa khủng bố.

Tổng thư ký INTERPOL Jürgen Stock và Cố vấn An ninh quốc gia Ajit Doval

 

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Amit Shah đã bày tỏ sự tán thành về việc Ấn Độ được chủ trì tổ chức các sự kiện quan trọng của INTERPOL.

Bản quyền: INTERPOL
Tìm kiếm