Đoàn công tác Bộ Công an khảo sát địa điểm được lựa chọn làm khu cách ly tập trung phòng dịch COVID-19

14/03/2020
Sáng ngày 14/3/2020, Đoàn công tác Bộ Công an do Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy, Cục trưởng Cục Y tế - Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến khảo sát các địa điểm dự kiến sử dụng làm khu cách ly tập trung phòng, chống dịch COVID-19 tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I và Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI.

Thời gian qua, trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo kế hoạch đề ra; thực hiện tốt công tác giám sát, phát hiện, cách ly người nhiễm và có nguy cơ lây nhiễm bệnh, không để dịch bệnh lan rộng, xâm nhập vào lực lượng Công an.

Quán triệt phương châm chỉ đạo của Thủ tướng: “Chống dịch như chống giặc” và các nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19, Bộ Công an đã chủ động xây dựng các phương án ứng phó với tình hình dịch bệnh, không để bị động, bất ngờ và chuẩn bị các khu cách ly tập trung nhằm ngăn chặn dịch bệnh bùng phát diện rộng.

Tại các địa điểm Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I (cơ sở tại huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) và Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI (cơ sở tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), Đoàn công tác Bộ Công an đã khảo sát về cơ sở vật chất, các điều kiện an toàn cách ly phòng dịch khi cần thiết.

* Một số hình ảnh hoạt động khảo sát tại các địa điểm dự kiến sử dụng làm khu cách ly tập trung:

Tiến Dũng
Lực lượng CAND - Lá chắn phòng, chống dịch Covid 19 - Thanh bảo kiếm bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội
Liên kết website