Hội Phụ nữ khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Quảng Nam phát khẩu trang y tế miễn phí

25/02/2020
Ngày 25/02/2020, tại Bệnh viện nhi tỉnh Quảng Nam, Hội Phụ nữ cơ sở khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức cấp phát khẩu trang y tế và nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho người nhà và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện.

Tại đây, Đoàn công tác đã phát hơn 3.000 chiếc khẩu trang y tế và 60 chai dung dịch sát khuẩn miễn phí kèm theo tờ rơi hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách, hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa virus corona và hướng dẫn bệnh nhân sử dụng dung dịch sát khuẩn tay. 

Hội Phụ nữ cơ sở khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Quảng Nam phát khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho các bệnh nhân. 


Đây là việc làm thiết thực, hữu ích của Hội Phụ nữ khối Cảnh sát nhân dân nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng trong việc phòng dịch Covid-19, nhất là trong tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp và thị trường khan hiếm khẩu trang như hiện nay. 

Dịp này, Hội cũng dành nhiều phần quà là bánh, sữa cho các em nhỏ đang điều trị tại đây. Thời gian tới, hoạt động sẽ tiếp tục được duy trì tại các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh./.

 

 

Hoàng Vũ
Lực lượng CAND - Lá chắn phòng, chống dịch Covid 19 - Thanh bảo kiếm bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội
Liên kết website