Chung kết Hội thi “Thanh niên Công an học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” khu vực phía Nam

11/06/2018
Ngày 11/6/2018, Công an tỉnh An Giang phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức chung kết Hội thi “Thanh niên Công an học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” khu vực phía Nam.

Đến dự có Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (CAND), Trưởng Ban Tổ chức Hội thi.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh, Cục trưởng Cục công tác Đảng và công tác quần chúng trao giải Nhất tặng Công an tỉnh An Giang và Công an TP Hà Nội.

Hội thi “Thanh niên Công an học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” khu vực phía Nam là một trong những hoạt động trọng tâm trong đợt sinh hoạt chính trị kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy CAND và 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc trong toàn lực lượng CAND. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng có ý nghĩa thiết thực, giúp cán bộ, chiến sỹ nhận thức sâu sắc hơn về nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND.

Chung kết Hội thi là sự góp mặt của 10 đội xuất sắc đại diện cho tuổi trẻ CAND khu vực phía Nam và Công an TP Hà Nội. Với 4 phần thi: Chiến sỹ Công an nhanh trí; Bãn lĩnh thanh niên Công an; Thông điệp tuổi trẻ CAND; Chiến sĩ Công an tài năng và sáng tạo. Các đơn vị đã đem đến Hội thi sự đa dạng, phong phú, thông minh trong diễn xuất thông qua các tiểu phẩm, hát múa, hoạt cảnh…; qua đó, đã để lại ấn tượng sâu sắc về nhận thức và sự thấm nhuần Sáu điều Bác Hồ dạy CAND. Đặc biệt là phần thi hùng biện, các thi sinh đã thể hiện rất rõ bản lĩnh, năng lực, trí tuệ, các kiến thức liên quan đến nghiệp vụ, pháp luật khi trả lời các câu hỏi mà Ban Giám khảo đưa ra. 

Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang trao giải Nhì tặng các đơn vị.

Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải Nhất tặng Công an tỉnh An Giang và Công an TP Hà Nội; trao 03 giải Nhì và 05 giải Ba tặng các đơn vị còn lại.
 

 

Kim Uyên
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website