Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm và chúc tết tại Đà Nẵng

22/01/2020
Sáng 22/01/2020, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm Trường Giáo dưỡng số 3 của Bộ Công an. Cùng đi có Thiếu tướng Hoàng Xuân Du, Cục Cảnh sát Quản lý trại giam, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng; Đại tá Lê Ngọc Hai, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Thượng tá Nguyễn Anh Hữu, Hiệu trưởng Trường Giáo dưỡng số 3 đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng tình hình hoạt động của Nhà trường và công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Theo đó, năm 2019, có 44 học sinh vào trường, 44 em học tập tốt được ra trường, về với gia đình và 01 em về đưa đi thi hành án. Hiện trường Giáo dưỡng số 3 có 72 học sinh, đến từ nhiều tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên với 70% là người dân tộc thiểu số. Trong đó, em nhỏ tuổi nhất là 12 tuổi, lớn nhất có 03 em trên 18 tuổi, được đưa vào trường vì có hành vi vi phạm pháp luật như trộm cắp, gây rối, đánh nhau gây thương tích. Đáng chú ý, có 11 em được đưa vào trường do có hành vi hiếp dâm, giao cấu với trẻ em và 03 học sinh từng có hành vi giết người. Đa số các em mới học tiểu học, trung học cơ sở và có 05 em không biết chữ…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng quà, thăm hỏi học sinh Trường Giáo dưỡng số 3.


Tại buổi đến thăm, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của thầy và trò trường Giáo dưỡng số 3. Đồng chí Thứ trưởng cũng khẳng định, sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an trong việc tạo những điều kiện tốt nhất để nâng cao chất lượng dạy và học, cũng như điều kiện ăn ở, sinh hoạt của cán bộ và học sinh của trường.

Cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Hòa Vang và Công an xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang. 

Tại buổi đến thăm, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao công tác đảm bảo an ninh trên địa bàn huyện và những kết quả tích cực khi triển khai đề án đưa Công an chính quy về 11 xã của huyện; đồng thời chúc mừng Công an huyện Hòa Vang đã được Bộ Công an tặng cờ “Đơn vị Xuất sắc trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc cấp cơ sở” năm 2019. 
 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng quà Công an huyện Hòa Vang.


Thứ trưởng yêu cầu Công an huyện Hòa Vang bám sát chỉ đạo của Bộ Công an, tập trung đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông để giúp người dân vui xuân đón tết; chủ động phòng ngừa, không để phát sinh những tình huống phức tạm về an ninh, trật tự...

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Thứ trưởng nguyễn Văn Sơn đã gửi những lời chúc tốt đẹp và tặng quà của Bộ Công an cho Trường giáo dưỡng số 3 cùng Công an xã Hòa Tiến, Công an huyện Hòa Vang.

 

 
Thân Lai
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website