Bộ trưởng Bộ Quốc phòng gửi thư cảm ơn Bộ Công an

21/10/2013
Kính gửi: Bộ Công anVào hồi 7h50 ngày 12/10/2013, tại Phân xưởng sản xuất pháo hoa, Nhà máy Z121, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng đóng trên địa bàn xã Khải Xuân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra cháy nổ, gây thiệt hại lớn về người, tài sản của Quân đội, nhân dân và làm hư hại một số tài sản của nhân dân ở khu vực lân cận.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Bộ Công an đã chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng phối hợp cùng lực lượng Quân đội đóng trên địa bàn giúp đỡ Nhà máy Z121 khẩn trương chữa cháy, tìm kiếm người bị nạn, cứu chữa người bị thương, khắc phục hậu quả sự cố cháy nổ, hạn chế được những thiệt hại về người và tài sản. Đồng thời, thăm hỏi động viên kịp thời các gia đình bị nạn để sớm ổn định tư tưởng của cán bộ, nhân viên nhà máy và nhân dân, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Việc làm này càng thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, tương trợ, phối hợp giúp đỡ lẫn nhau giữa lực lượng Công an nhân dân và Quân đội nhân dân.

Thay mặt Bộ Quốc phòng, tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo các lực lượng Công an tham gia tích cực, có hiệu quả trong việc khắc phục sự cố. Rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Quý Bộ để Nhà máy Z121 sớm ổn định đi vào hoạt động.

Trân trọng!

Bộ trưởng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website