Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi thư khen Công an tỉnh Quảng Ninh

26/09/2012
Ngày 24/9/2012, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có thư khen gửi Công an tỉnh Quảng Ninh do đã lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy và buôn bán, vận chuyển hàng cấm.  

Vừa qua, Ban chuyên án 006-N Công an tỉnh Quảng Ninh đã lập được chiến công xuất sắc trong việc triệt phá nhiều đường dây liên kết chặt chẽ với nhau để buôn bán, vận chuyển hàng nghìn bánh heroin, hàng chục vạn viên ma túy tổng hợp, hàng chục cân ma túy dạng đá, với hàng chục tên tội phạm hoạt động có tổ chức, có mối liên hệ ở ngoài nước, sẵn sàng liều lĩnh sử dụng vũ khí nóng.

Trong thư khen, Chủ tịch nước nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi chiến công của các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Ninh và mong trong thời gian tới Công an tỉnh Quảng Ninh cũng như các lực lượng phòng, chống tội phạm ma túy trong cả nước, qua từng chiến công của mình, đúc rút kinh nghiệm, phối hợp chặt chẽ, hạn chế tổn thất, để tích cực hơn nữa trong cuộc đấu tranh cương quyết, khôn khéo, bền bỉ chống lại loại tội phạm nguy hại này.

Chủ tịch nước nhấn mạnh hiện nay, tội phạm ma túy có nhiều diễn biến phức tạp, thủ đoạn ngày càng tinh vi, liều lĩnh và manh động, vì thế cần phải xác định đây là cuộc đấu tranh quyết liệt và bền bỉ của toàn xã hội. Chủ tịch nước khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng vào sự nỗ lực, quyết tâm của các cấp, các ngành trong đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy./.
 

Trung tâm Thông tin báo chí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website