Công an tỉnh Thanh Hoá: Xử lý nghiêm sai phạm

09/09/2011
Ngày 5/9/2011, Báo Tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh đăng bài của tác giả Hoàng Khương phản ánh một số cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát giao thông Trạm tuần tra, kiểm soát giao thông Quốc lộ 1A, thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thanh Hoá có thái độ, hành vi tiêu cực, nhận tiền hối lộ của lái xe. 

Ngay sau khi nhận thông tin báo phản ánh, chiều 05/9/2011, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá đã triệu tập cuộc họp khẩn với các đồng chí Phó Giám đốc, lãnh đạo các phòng: Tổ chức cán bộ, Công tác chính trị, Thanh tra và Phòng CSGT Công an tỉnh để xem xét và chỉ đạo xử lý vụ việc.

Với những thông tin ban đầu, Giám đốc Công an tỉnh đã quyết định: 

1. Tạm đình chỉ công tác đối với những cán bộ, chiến sỹ có liên quan đến hành vi tiêu cực mà báo đã nêu để kiểm điểm làm rõ vi phạm.
 
2. Thành lập Tổ công tác do Phòng Tổ chức cán bộ và Thanh tra Công an tỉnh chủ trì để xác minh, làm rõ vụ việc theo nội dung báo phản ánh, báo cáo đề xuất với Giám đốc các hình thức xử lý nghiêm khắc, thích hợp.
 
3. Ngay chiều 5/9/2011, Giám đốc Công an tỉnh giao cho đồng chí Phó Giám đốc phụ trách công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh triệu tập cuộc họp, thành phần bao gồm lãnh đạo, chỉ huy và toàn bộ cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh để chấn chỉnh về quy trình tuần tra kiểm soát cũng như lễ tiết, tác phong, thái độ khi tiếp xúc và làm việc với nhân dân.
 
Thái độ cầu thị, tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, đề cao trách nhiệm của Ban Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá trong việc xử lý các sai phạm sẽ góp phần xây dựng lực lượng trong sạch và nâng cao uy tín của Công an tỉnh Thanh Hoá.
 
Trung tâm Thông tin báo chí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website