Công đoàn Công an nhân dân hỗ trợ các Trại giam phòng, chống dịch bệnh Covid-19

11/06/2021
Sáng 11/6/2021, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Công đoàn Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức trao quà ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng, Bộ Công an.

Theo Trung tá Công Thanh Thảo, Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn CAND, thời gian qua, làn sóng dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 với biến chủng mới đã bùng phát và lan rộng trên nhiều địa bàn cả nước. Với vai trò và trách nhiệm của mình, lực lượng CAND luôn tiên phong trong công tác phòng, chống dịch. Trong đó, các cán bộ, chiến sỹ, y, bác sỹ, đoàn viên Công đoàn CAND đã tích cực tham gia lực lượng tuyến đấu chống dịch, đặc biệt trong các khu cách ly tập trung, các điểm chốt kiểm dịch, bệnh viện dã chiến. 
 

Đại diện lãnh đạo Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng tiếp nhận hỗ trợ từ Công đoàn CAND.


Riêng đối với các đơn vị Trại giam thuộc Cục Cảnh sát quản lý Trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng, tuy không phải là điểm nóng như các khu cách ly tập trung hay các bệnh viện dã chiến, nhưng cũng là những đơn vị quan trọng cần phải thực hiện công tác phòng, chống dịch nghiêm ngặt như các khu cách ly tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19…

Trong đợt trao quà lần này, Ban Chấp hành Công đoàn CAND đã trao, hỗ trợ các đơn vị Trại giam của Cục và các đoàn viên Công đoàn tại các đơn vị Trại giam đóng quân tại tỉnh Bắc Giang, thành phố Hà Nội một số mặt hàng thiết yếu và phòng dịch bao gồm: 11.500 khẩu trang vải và khẩu trang y tế; 70 kg thuốc phun khử khuẩn Chloramin B; 50 lít nước sát khuẩn; 400 chai nước sát khuẩn loại 500ml; 10 máy đo thân nhiệt; 10 bình phun khử khuẩn; 500 kính che giọt bắn. Đồng thời, trao số tiền  35.700.000 đồng hỗ trợ 119 đoàn viên Công đoàn các Trại giam tại tỉnh Bắc Giang và Hà Nội. Tổng trị giá hàng và tiền trao đợt này là 156.700.000 đồng.
 

Các đại biểu nhắn tin ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19.


Nhân dịp này, Công đoàn Cục Cảnh sát quản lý Trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng cũng trao số tiền 133.250.000 đồng thông qua Công đoàn CAND để hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

 

Hà Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website