Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020

29/06/2020
Ngày 29/6/2020, Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng (QLTG, CSGDBB, TGD) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác TG, CSGDBB, TGD 6 tháng đầu năm 2020.

Thời gian qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, sự phối hợp chặt chẽ của Công an các đơn vị, địa phương, ủng hộ của nhân dân cùng sự chủ động, tích cực, đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn của toàn thể cán bộ, chiến sỹ Cục Cảnh sát QLTG, CSGDBB, TGD, công tác TG, CSGDBB, TGD đã đạt được kết quả quan trọng, toàn diện. 

Trung tướng Hồ Thanh Đình, Cục trưởng Cục Cảnh sát QLTG, CSGDBB, TGD trao Cờ thi đua của Chính phủ tặng 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2019.

 

Theo đó, các đơn vị thuộc Cục đã triển khai thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, không để dịch bệnh xâm nhập vào các cơ sở giam giữ, quản lý. Thực hiện nghiêm quy định của pháp luật về công tác tổ chức giam giữ, quản lý, do đó tình hình các TG, CSGDBB, TGD ổn định, trật tự, kỷ cương, an ninh, an toàn được giữ vững. Chế độ, chính sách đối với phạm nhân, trại viên, học sinh được thực hiện đầy đủ, đúng quy định của pháp luật. 

Trung tướng Hồ Thanh Đình, Cục trưởng Cục Cảnh sát QLTG, CSGDBB, TGD trao Bằng khen của Bộ Công an tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

Bên cạnh đó, các đơn vị thuộc Cục đã phát động phong trào thi đua trong phạm nhân, trại viên, học sinh năm 2020; tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao, vui chơi giải trí; phổ biến thông tin thời sự, chính sách, tổ chức các lớp giáo dục công dân, giáo dục pháp luật, dạy văn hoá, các lớp giáo dục, tư vấn và thực hiện tốt việc đánh giá, xếp loại, khen thưởng, kỷ luật phạm nhân, trại viên, học sinh…

Với những thành tích đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020 đã có 05 tập thể và 10 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong công tác và thực hiện các phong trào thi đua.

Các đại biểu dự Hội nghị.

 

 

Hà Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website