Ðem Tết Trung thu đến với trẻ em vùng cao

29/09/2020
Với mong muốn mang Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui đến với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng cao, từ ngày 26 - 27/9/2020, Đoàn Thanh niên các chi đoàn trong khối tham mưu, xây dựng lực lượng, hậu cần Công an tỉnh Quảng Nam cùng với đoàn viên, thanh niên Công an huyện Nam Trà My đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu, dành tặng những món quà ý nghĩa tới trẻ em nghèo trên địa bàn xã Trà Vân, huyện Nam Trà My.

Sau hơn 3 giờ, vượt gần 200km từ thành phố Tam Kỳ, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại xã Trà Vân, huyện Nam Trà My. Các thành viên trong đoàn đã khẩn trương bắt tay vào công việc trang trí sân khấu, trưng bày quà bánh chuẩn bị tổ chức Tết Trung thu sớm cho các em nhỏ tại Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học Trà Vân. Các em sẽ được xem múa lân, tham gia các hoạt động văn nghệ, vui chơi đón Tết Trung thu.

 
Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam tặng quà cho các em học sinh. 


Đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sỹ Công an các Chi đoàn trong khối tham mưu, xây dựng lực lượng, hậu cần đã cùng nhau đóng góp kinh phí, dành tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000đ là áo ấm và các dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập; 300 phần quà bánh kẹo trung thu, mỗi phần 50.000đ. Những món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa, là tấm lòng của đoàn viên, thanh niên lực lượng Công an với mong muốn đem niềm vui Tết Trung thu đến với trẻ em nơi đây.  

Bên cạnh nhiều phần quà cho các em nhỏ, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam còn dành tặng cho Nhà trường công trình “Thư viện xanh”, nhằm giúp các em học sinh có thêm điều kiện tiếp xúc với sách, khuyến khích các em hình thành thói quen đọc sách.

 
 
Một số hình ảnh khác tại chương trình. 


Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa mà tuổi trẻ Công an tỉnh Quảng Nam thực hiện đã góp sức cùng với xã hội giúp đỡ trẻ em nghèo, trẻ em ở vùng sâu vùng xa, là động lực để các em nỗ lực vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, người có ích cho xã hội./.

 

 

Hoàng Vũ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website