Bệnh viện 199 – Bộ Công an: Nhận Quyết định xếp hạng I

18/10/2013
Ngày 17/10/2013 tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Lễ công bố Quyết định xếp hạng I đối với Bệnh viện 199. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an dự và chỉ đạo buổi lễ.

Bệnh viện 199 trực thuộc Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an được thành lập với mục đích chủ yếu là đảm bảo công tác y tế khám chữa bệnh cho cán bộ, chiến sỹ Công an tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Với quy mô ban đầu là 12 khoa, phòng, 150 giường bệnh; sau gần 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay Bệnh viện 199 đã có 400 giường bệnh, 26 khoa, phòng với đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn, tâm huyết, tận tụy, yêu nghề.

Căn cứ tiêu chuẩn quy định về xếp hạng các tổ chức y tế, ngày 10/10/2013, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký Quyết định xếp hạng Bệnh viện hạng I đối với Bệnh viện 199, đánh dấu bước phát triển mới về quy mô, chất lượng. Đồng thời, đây cũng là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an đối với những thành tích, sự cố gắng của đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện 199 trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ Công an nói riêng và cho đồng bào khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung.
 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu trao Quyết định xếp hạng I cho lãnh đạo Bệnh viện 199 .



Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chỉ đạo: Thời gian tới, Bệnh viện 199 cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tập trung khẩn trương triển khai quy mô và các giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh theo đúng tiêu chuẩn bệnh viện hạng I; không ngừng xây dựng, củng cố đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên bệnh viện cả về chính trị, tư tưởng và trình độ. Quan tâm tuyển lựa và có cơ chế chính sách phù hợp để thu hút những cán bộ y tế có trình độ tay nghề cao vào công tác tại Bệnh viện. Cần nâng cao chất lượng, hiệu quả khám chữa bệnh; chú trọng phối hợp, hợp tác với các bệnh viện trong và ngoài nước để tranh thủ công nghệ, đội ngũ y, bác sỹ trình độ cao...

Làm tốt hơn nữa công tác xã hội hóa và từ thiện xã hội, tham gia phòng chống lụt bão, khám bệnh, cấp phát thuốc, cứu chữa cho bệnh nhân nghèo tại các vùng còn nhiều khó khăn, tạo mối liên hệ gắn bó mật thiết với nhân dân nhằm góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an trong lòng nhân dân...
 

Hải Phong
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website