Bình Dương: Khánh thành Đồn Công an Khu công nghiệp Kim Huy

18/09/2019
Ngày 18/9/2019, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ khánh thành Trụ sở làm việc Đồn Công an Khu công nghiệp Kim Huy, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trụ sở làm việc Đồn Công an Khu công nghiệp Kim Huy.

 

Tính đến tháng 9/2019, toàn tỉnh Bình Dương có 29 Khu công nghiệp và 12 cụm Khu công nghiệp đã được thành lập và đi vào hoạt động. Riêng địa bàn thành phố Thủ Dầu Một hiện có 07 Khu công nghiệp với khoảng trên 400 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và trong nước đang hoạt động. 

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một xảy ra nhiều vụ đình công tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với số lượng hàng nghìn lượt công nhân tham gia. Hầu hết các vụ đình công không đúng trình tự pháp luật, xuất hiện nhiều diễn biến phức tạp gây mất an ninh, trật tự. Xuất phát từ tình hình trên, Công an tỉnh Bình Dương đã báo cáo, xin chủ trương Bộ Công an thành lập Đồn Công an Khu công nghiệp Kim Huy trực thuộc thành phố Thủ Dầu Một. Sau 10 tháng xây dựng, đến nay công trình đã hoàn thành và được bàn giao lại cho Công an thành phố quản lý, sử dụng.

Các đại biểu tham quan Trụ sở làm việc Đồn Công an Khu công nghiệp Kim Huy.

 

Việc thành lập Đồn Công an Khu công nghiệp Kim Huy mang ý nghĩa quan trọng trong đó vai trò, nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu là làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong các Khu công nghiệp; từ đó giúp cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong các Khu công nghiệp an tâm sản xuất, kinh doanh, tạo môi trường tốt để tiếp tục thu hút các nhà đầu tư, góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói chung, thành phố Thủ Dầu một nói riêng./.

 

 

Nam Phương
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website