Bộ Công an chúc Tết cán bộ cấp cao lực lượng CAND đã nghỉ hưu tại Hà Nội

17/01/2012
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả dân tộc chào đón Xuân Nhâm Thìn, sáng 17/1/2012, Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an tổ chức gặp mặt thân mật với các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Công an, phu nhân các đồng chí cố lãnh đạo Bộ, các tướng lĩnh sỹ quan Công an cao cấp qua các thời kỳ đã nghỉ hưu tại Hà Nội.

Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang cùng với các cán bộ hưu trí cấp cao đã nghỉ hưu tại Hà Nội.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an nhiệt liệt chào mừng toàn thể các đồng chí cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu đã tới dự buổi gặp mặt và gửi tới các đồng chí lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Đồng chí Bộ trưởng đồng thời thông báo một số tình hình, kết quả công tác bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân năm 2011 và những công tác trọng tâm năm 2012.

Năm vừa qua, tình hình chính trị, kinh tế thế giới, khu vực và trong nước có những diễn biến rất phức tạp. Tuy nhiên, lực lượng CAND đã nỗ lực cố gắng vượt bậc, tập trung củng cố, kiện toàn đội ngũ, siết chặt kỷ luật kỷ cương, triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, tham mưu với Đảng, Nhà nước, với cấp ủy, chính quyền các cấp ban hành và triển khai nhiều chủ trương, giải pháp đúng đắn để khắc phục khó khăn, thực hiện và xử lý thành công nhiều nhiệm vụ lớn. Những thành tích quan trọng đó có sự đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Công an, các đồng chí lão thành Công an, các tướng lĩnh, sĩ quan đã nghỉ hưu.

Nhiệm vụ công tác Công an năm 2012 đặt ra rất nặng nề. Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang đề nghị các đồng chí cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu tiếp tục theo dõi, quan tâm, giúp đỡ để lực lượng Công an hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy giao phó./.
 

Kiều Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website