Bộ Công an quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

06/01/2011
Chiều 18/10/2010, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức Lễ quyên góp của Lãnh đạo Bộ và các đơn vị khối trực thuộc Bộ trưởng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

     Dự buổi lễ quyên góp có Trung tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an, lãnh đạo và đông đảo cán bộ, chiến sỹ các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng. 

     Phát biểu khai mạc, đồng chí đại tá Đàm Văn Tâm, Phó Chánh Văn phòng Bộ nêu rõ: Từ ngày 19/9/2010, mưa lớn, xảy ra lũ đã làm ngập chìm nhiều nơi thuộc các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị…đợt lũ đã làm 66 người chết, 18 người mất tích, hàng nghìn ngôi nhà cùng nhiều ha lúa, hoa màu, tài sản, công trình  bị nước cuốn trôi, thiệt hại ước tính trên hai nghìn tỷ đồng. Khi cơn lũ đợt 1 chưa qua, trong các ngày từ 15- 17/10/2010, mưa lớn lại dội xuống các tỉnh miền Trung. Những cơn lũ mới chồng lên lũ cũ khiến nhiều huyện, nhất là các huyện miền núi của các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình lại chịu cảnh ngập chìm trong biển nước, có thêm hàng chục người chết, thiệt hại tài sản hàng trăm tỷ đồng…
 
 
 
Đồng cảm và chia sẻ với những thiệt hại, mất mát do mưa lũ gây ra với đồng bào miền Trung, tại buổi lễ Lãnh đạo Bộ Công an, cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng đã quyên góp được 34,7 triệu đồng, với mong muốn đóng góp nhỏ bé của mình góp sức cùng với đồng bào, chiến sỹ các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website