Bộ trưởng Trần Đại Quang gặp mặt, chúc Tết các đơn vị trong CAND

06/02/2014
Sáng 06/2/2014, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã gặp mặt và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ Công an.

Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Bộ vui mừng báo cáo với đồng chí Bộ trưởng những kết quả đạt được của Văn phòng Bộ trong năm 2013. Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong năm 2013, Văn phòng Bộ Công an đã được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Cờ đơn vị Thi đua xuất sắc.

 

 
Bộ trưởng Trần Đại Quang chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ Công an.


Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang biểu dương và ghi nhận những đóng góp quan trọng của lực lượng tham mưu Công an nhân dân (CAND) trong đó có phần đóng góp quan trọng của cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ. Bộ trưởng căn dặn, Văn phòng Bộ cần bám sát hơn nữa để phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ giao phó; đồng thời quan tâm, chăm lo đời sống cho cán bộ, chiến sỹ; tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện quy chế, quy trình công tác; tăng cường công tác giáo dục, quản lý cán bộ, chiến sỹ, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng để xứng đáng là cơ quan tham mưu chiến lược đầu ngành của toàn lực lượng CAND.

***  Thăm và chúc Tết Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang khẳng định, cùng với sự đổi mới và phát triển các mặt công tác của lực lượng CAND, năm 2013, Vụ Hợp tác Quốc tế đã bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước, tham mưu phục vụ đắc lực cho lãnh đạo Bộ Công an thực hiện nhiệm vụ đối ngoại, hợp tác quốc tế. Qua quan hệ hợp tác, đã hình thành được thế trận an ninh về đối ngoại trong phòng, chống tội phạm, nâng cao vị thế, tiềm lực của lực lượng CAND trên trường quốc tế cũng như đóng góp quan trọng vào công tác đối ngoại chung của Đảng, Nhà nước.

Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh, thời gian tiếp theo, Vụ Hợp tác Quốc tế cần tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, đổi mới công tác đối ngoại, hợp tác quốc tế của lực lượng CAND; mở rộng, phát triển quan hệ hợp tác song phương, đa phương với các đối tác; đưa các mối quan hệ đã được thiết lập với cơ quan thực thi pháp luật của các nước và tổ chức quốc tế đi vào chiều sâu, ổn định, bền vững. Phối hợp chặt chẽ với các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước; tăng cường củng cố và không ngừng mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật của các nước và các tổ chức quốc tế. Tăng cường hơn nữa hoạt động hợp tác quốc tế trên diễn đàn ở trong và ngoài khu vực, tạo vị thế và nâng tầm ảnh hưởng của lực lượng CAND Việt Nam trên trường quốc tế; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đối ngoại trong thời kỳ hội nhập toàn diện hiện nay…


 

Hồng Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website