Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm và làm việc với Công an tỉnh Quảng Ninh

17/02/2013
Ngày 15/2/2013, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, làm việc với Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an thành phố Cẩm Phả; cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.  

 

Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Ninh.
 

 Báo cáo tình hình an ninh trật tự (ANTT) trong 3 ngày Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013,  Thiếu tướng Vũ Chí Thực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Ninh đã huy động 80% quân số làm nhiệm vụ 24/24h tại các địa bàn. Trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Tỵ, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh ổn định, tội phạm hình sự giảm, không có tình trạng đốt pháo, thả đèn trời, trật tự an toàn giao thông được đảm bảo, không xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng. Nhân dân yên tâm, phấn khởi đón xuân mới vui tươi, lành mạnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã biểu dương, ghi nhận những  thành tích của Công an tỉnh Quảng Ninh đã đạt được trong công tác đảm bảo ANTT trước và trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Đồng chí Bộ trưởng nhấn mạnh: Năm 2013, Công an tỉnh Quảng Ninh cần phải chủ động, quyết tâm làm tốt nhiệm vụ bảo đảm ANTT trong bất kỳ hoàn cảnh nào, phục vụ tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Xây dựng lực lượng trong sạch vững mạnh, triển khai hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua, nhất là thực hiện tốt cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” và Nghị quyết TW 4 (khóa XI) để hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân thực sự đẹp trong con mắt người dân và du khách đến Quảng Ninh./.
 

N.Khánh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website