Các hoạt động tri ân ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7

25/07/2012
* Trong không khí của cả nước, cũng như trong lực lượng Công an nhân dân đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2012), sáng 24/7/2012, Văn phòng Bộ Công an đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại Văn phòng Bộ Công an. Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Bộ chủ trì buổi gặp mặt. 

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên; tổ chức nhiều việc làm thiết thực, thắm tình đồng chí đồng đội, góp phần tri ân những đóng góp to lớn của các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công. Dù ở bất kỳ vị trí công tác nào, vượt lên trên những khó khăn, các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công công tác tại Văn phòng Bộ Công an đều khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên, trở thành công dân tốt, xứng đáng là người cán bộ Công an nhân dân cách mạng.

 

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ Công an trao quà cho các đồng chí thân nhân gia đình liệt sĩ.


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng đã trao quà, động viên các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại Văn phòng Bộ Công an; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác được giao. Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho cán bộ, chiến sĩ, nhất là cán bộ, chiến sĩ trẻ trong đơn vị, nhằm nâng cao nhận thức, lòng tri ân đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và những người có công với đất nước; Biểu dương, khen thưởng kịp thời đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thương binh, liệt sỹ, chăm sóc người có công và đóng góp vào các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của đơn vị…

Nhân dịp này, lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an đã trao Bằng khen của Bộ Công an cho 1 tập thể, 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Thương binh, liệt sỹ, người có công và hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong lực lượng Công an nhân dân.

Trước đó, Đoàn cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Bộ Công an đã dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đến thắp hương gia đình liệt sĩ tại tỉnh Bắc Ninh và TP Hà Nội.


* Chiều 23/7, tại Hà Nội, Tổng cục An ninh I – Bộ Công an đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí là Thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân đang công tác tại Tổng cục An ninh I.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành, Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh I thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Tổng cục An ninh I đã trao quà, động viên các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang đang công tác tại Tổng cục An ninh I. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục nỗ lực cố gắng phấn đấu, luôn giữ vững và phát huy phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ./.
                                                   

 

Mai Trang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website