Cán bộ, chiến sỹ Công an Thành phố Hồ Chí Minh tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

08/04/2020
Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an nhân Ngày "Toàn dân hiến máu tình nguyện", ngày 08/4/2020, Công an Thành phố (CATP) Hồ Chí Minh tổ chức phát động phong trào tình nguyện hiến máu trong toàn lực lượng CATP.

Với truyền thống cách mạng, tinh thần vì nhân dân phục vụ, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các lực lượng CATP Hồ Chí Minh đã tích cực hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện với nghĩa cử cao đẹp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại". 

 
 
Một số hình ảnh cán bộ, chiến sỹ CATP Hồ Chí Minh tham gia hiến máu.

 

Tại buổi hiến máu, các cán bộ, chiến sỹ CATP đều được kiểm tra thân nhiệt, đo huyết áp nhằm đảm bảo máu hiến đủ tiêu chuẩn để cứu người. Đến cuối ngày 08/4/2020, đã có gần 350 cán bộ, chiến sỹ CATP đăng ký tham gia hiến máu. Các đơn vị máu này sẽ góp phần bảo đảm nguồn máu phục vụ nhu cầu cấp cứu và điều trị bệnh tại các Bệnh viện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. 

Sau buổi hiến máu tại trụ sở CATP, Bệnh viện CATP tổ chức các Tổ công tác xuống các đơn vị thuộc CATP để tiếp nhận hiến máu của cán bộ, chiến sỹ. 

 

Quang Vinh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website