Cán bộ, chiến sỹ Cục Kỹ thuật nghiệp vụ Bộ Công an tham gia hiến máu tình nguyện

20/09/2021
Ngày 20/9/2021, Cục Kỹ thuật nghiệp vụ Bộ Công an phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu, Bệnh viện 19-8, Bộ Công an tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”.

Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa tình vì đồng đội của mỗi cán bộ chiến sĩ (CBCS), đoàn viên, hội viên Cục Kỹ thuật nghiệp vụ, nhất là khi hiện nay tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp; đồng thời triển khai có hiệu quả Chương trình hoạt động của Cụm thi đua số 2 về kế hoạch hiến máu năm 2021. 

Lãnh đạo Cục Kỹ thuật nghiệp vụ tham gia hiến máu tình nguyện.


 Trong những năm qua Đảng ủy, lãnh đạo Cục Kỹ thuật nghiệp vụ đã rất quan tâm và có nhiều chủ trương, biện pháp chỉ đạo, định hướng, giáo dục; vận động CBCS nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức cộng đồng tham gia hiến máu cứu người. Từ hoạt động tuyên truyền, CBCS của Cục Kỹ thuật nghiệp vụ đã nhận thức tầm quan trọng và ý nghĩa đặc biệt của hiến máu tình nguyện. Đông đảo CBCS trong đơn vị đã tích cực hưởng ứng, trở thành phong trào sâu rộng, thành nét đẹp truyền thống của đơn vị, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của CBCS Cục Kỹ thuật nghiệp vụ.  

Cán bộ, chiến sỹ Cục Kỹ thuật nghiệp vụ tham gia hiến máu.


Trong dịp này, tại Hà Nội đã có 117 CBCS của Cục Kỹ thuật nghiệp vụ tham gia hiến máu tình nguyện, chia thành 4 đợt đã thu được 117 đơn vị máu nhằm góp phần vào công tác phòng, chống dịch COVID-19…

 

 

Trần Xuân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website