Cảnh sát giao thông Công an thành phố Bạc Liêu tăng cường chống dịch COVID-19

03/04/2020
Thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ và Công điện số 02 của Bộ trưởng Bộ Công an, tối 02/4/2020, lực lượng Cảnh sát giao thông và Tổ công tác 238 Công an thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu đã thực hiện tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh, trật tự phòng, chống dịch COVID-19 tại khu vực cửa ngõ ra, vào thành phố.

Tại các chốt kiểm tra, lực lượng Cảnh sát giao thông đã ra tín hiệu dừng, kiểm tra thân nhiệt lái xe và người ngồi trên các phương tiện giao thông đi trên tuyến Quốc lộ 1. Trong trường hợp người có thân nhiệt cao bất thường so với quy định, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ nhanh chóng đưa về khu cách ly để kiểm tra y tế; đối với những người có thân nhiệt bình thường sẽ tiếp tục cho lưu thông. 

Cảnh sát giao thông Công an thành phố Bạc Liêu kiểm tra thân nhiệt lái xe điều khiển phương tiện ra, vào thành phố. 

 

Bên cạnh đó, các Tổ công tác 238 phối hợp đứng chốt để kịp thời phát hiện những trường hợp có dấu hiệu tội phạm hoặc lái xe dương tính với ma túy; đặc biệt là kiểm soát việc vận chuyển hàng hóa, đấu tranh hiệu quả với tình trạng lợi dụng dịch COVID-19 để vận chuyển, buôn bán những mặt hàng nhu yếu phẩm, thiết bị y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hướng dẫn người dân rửa tay sát khuẩn trước khi xuất trình giấy tờ. 

 

Qua hơn 03 giờ kiểm tra, tất cả lái xe, hành khách di chuyển trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn cửa ngõ thành phố Bạc Liêu đều đảm bảo an toàn về thân nhiệt theo quy định, không phát hiện trường hợp nào có thân nhiệt cao bất thường, nghi ngờ nhiễm COVID-19. Những mặt hàng được vận chuyển trên xe đều đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Cảnh sát giao thông Công an thành phố Bạc Liêu kiểm tra giấy tờ lái xe và phương tiện ra, vào thành phố. 

 

Văn Đức
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website