Cảnh sát giao thông TP. Hồ Chí Minh trao quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn

06/04/2020
Sáng 05/4/2020, cán bộ, chiến sỹ thuộc Chi đoàn Đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an TP. Hồ Chí Minh phối hợp với đoàn viên thuộc Ủy ban nhân dân phường Tân Phú, quận 9 trao 100 phần quà gồm gạo, mì gói, nước tương và khẩu trang y tế tặng những người lao động nghèo, những gia đình bán vé số có hoàn cảnh khó khăn đang ở trọ tại phường Tân Phú.

Thượng úy Nguyễn Thanh Tân, Phó Bí thư Chi đoàn Đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc cho biết, trước hoàn cảnh khó khăn của bà con đang chật vật kiếm sống trong những ngày xảy ra dịch COVID-19, các cán bộ, chiến sỹ trong Đội đã vận động nhau đóng góp và mua những phần quà đem đến trao tận tay, giúp bà con vượt qua khó khăn trong mùa dịch. Ngoài trao quà, cán bộ, chiến sỹ còn hướng dẫn người dân các biện pháp phòng, chống dịch.

Cán bộ, chiến sỹ thuộc Chi đoàn Đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc trao quà tặng những người lao động nghèo, những gia đình bán vé số có hoàn cảnh khó khăn đang ở trọ tại phường Tân Phú.

 

Tại một căn phòng trọ, bà Nguyễn Thị Hương cho biết, bà sống trọ cùng con gái không có việc làm ổn định, ai thuê gì làm đó, có khi đi bán vé số để kiếm ăn qua ngày. Khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát bà Hương không thể bán vé số, con gái bà không có việc làm. Được sự giúp đỡ của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông và các nhà hảo tâm, gia đình bà Hương như phần nào trút đi gánh nặng và mong dịch qua nhanh để ổn định cuộc sống…

Hướng dẫn người dân các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

 

Anh Thư
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website