Công an tỉnh Khánh Hòa tôn vinh điển hình học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy

22/05/2018
Sáng 22/5/2018, Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2013-2018.

5 năm qua, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tập trung đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân, nỗ lực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh trao cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an cho Phòng Bảo vệ chính trị Công an tỉnh Khánh Hòa.

Nhiều mô hình hiệu quả được người dân tin yêu, cảm phục như “Cấp phát Chứng minh nhân dân lưu động tại nhà cho người già yếu, gia đình chính sách”, “Ngày thứ bảy vì dân”… Bên cạnh đó, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức thực hiện 480 tin, bài viết về phong trào học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy; tổ chức các chương trình giao lưu, tọa đàm, biểu dương gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ngoài ra, trong 5 năm qua, Công an tỉnh Khánh Hòa đã thực hiện các hoạt động xã hội - từ thiện với số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Từ những kết quả đạt được trong phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2013-2018, Công an tỉnh Khánh Hòa đã được Đảng, Nhà nước và Bộ Công an tặng nhiều phần thưởng cao quý, hàng trăm ngàn lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng. 

Trao Bằng khen của Bộ Công an cho một số tập thể, cá nhân của Công an tỉnh Khánh Hòa.

Dịp này, Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Phòng Bảo vệ chính trị; tặng Bằng khen cho Phòng Công tác chính trị và Phòng Cảnh sát hình sự cùng 03 cán bộ, chiến sĩ có thành tích xuất sắc. Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa tặng Giấy khen cho 27 tập thể và 35 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua học tập và làm theo lời Bác./.

Phan Văn Lương
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website