Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức thành công cuộc thi tìm hiểu Luật An ninh mạng năm 2019

04/12/2019
Chiều 04/12/2019, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật An ninh mạng” năm 2019.

Luật An ninh mạng được Quốc hội khóa XIV thông qua tại Kỳ họp thứ 5 ngày 12/6/2018. Việc xây dựng và ban hành Luật An ninh mạng có vị trí, vai trò hết sức quan trọng trong việc phòng ngừa, đấu tranh, xử lý các hành vi sử dụng không gian mạng xâm phạm an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

 
Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi trao Giấy khen tặng các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp trong cuộc thi.

 

Thực hiện Kế hoạch số 178/KH-CAT ngày 14/8/2019 của Công an tỉnh Sóc Trăng về tổ chức Cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật An ninh mạng”, sau hơn 03 tháng triển khai, phát động cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được 805 bài dự thi, trong đó tập thể tham gia 175 bài và có 630 bài cá nhân với tổng số 1.504 cán bộ, chiến sỹ của Công an các đơn vị, địa phương. Hầu hết các bài dự thi đều tuân thủ theo quy định của Ban Tổ chức, nhiều bài thi trình bày sạch đẹp, công phu (có ảnh và tư liệu minh hoạ), với cách viết khá sắc xảo, bố cục chặt chẽ, tính logic cao, nội dung trả lời sát với đáp án, đáp ứng được yêu cầu cuộc thi. Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật An ninh mạng” đã thành công tốt đẹp. 

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã trao Giấy khen tặng 04 tập thể và 11 cá nhân, trao 03 giải phụ tặng các đơn vị có số lượng bài dự thi nhiều nhất, có nhiều bài dự thi đạt giải cao và có số lượng cán bộ, chiến sỹ tham gia nhiều nhất. Trong đó, giải Nhất tập thể được trao tặng Phòng Tổ chức cán bộ và giải Nhất cá nhân được trao tặng Thiếu tá Phan Thị Linh Giang, Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Sóc Trăng.

 

Tuyết Nhung
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website