Công an tỉnh Tuyên Quang triển khai chương trình công tác năm 2015

26/01/2015
Ngày 26/01/2015, Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2014; triển khai kế hoạch công tác năm 2015. Đồng chí Nguyễn Sáng Vang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Thượng tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an dự và chỉ đạo Hội nghị.
 

Trong năm 2014, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Tuyên Quang; sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành và sự giúp đỡ của nhân dân, lực lượng Công an Tuyên Quang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Phong trào thi đua “ Vì an ninh Tổ quốc” (ANTQ) được đẩy mạnh nhân rộng. Lực lượng Công an luôn chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp có những giải pháp cụ thể nhằm đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT). Triển khai thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống tội phạm; thường xuyên rà soát, quản lý chặt chẽ các ổ, nhóm đối tượng có biểu hiện phạm pháp hình sự. Triển khai 05 đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội, điều tra làm rõ 373 vụ án hình sự, bắt và khởi tố 873 bị can...

 

Thứ trưởng Trần Việt Tân gắn và trao Huân chương Bảo vệ ANTQ hạng Ba cho Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Tuyên Quang.   

 

Với những thành tích đạt được trong năm 2014, Công an tỉnh Tuyên Quang đã được tặng thưởng nhiều Huân, Huy chương các hạng; hàng chục Bằng khen của Chính phủ, Bộ Công an và của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Tổng kết phong trào thi đua “ Vì ANTQ” năm 2014, Công an tỉnh Tuyên Quang được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Sáng Vang, Bí thư Tỉnh ủy và Thứ trưởng Trần Việt Tân biểu dương những thành tích xuất sắc của Công an Tuyên Quang trong năm 2014; đồng thời chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Công an Tuyên Quang trong thời gian tới, cần phát huy hơn nữa tinh thần chủ động, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên về chiến lược bảo vệ ANTQ, bảo vệ ANTT trong tình hình mới.

Tập trung bảo vệ tốt Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và các sự kiện trọng đại diễn ra tại địa phương. Chủ động nắm chắc tình hình, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, tích cực tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; thực hiện có hiệu quả công tác phòng ngừa, chủ động tấn công trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Đảm bảo ANTT, phục vụ tốt cho sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa xã hội của địa phương.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Trần Việt Tân và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Sáng Vang đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 03 tập thể, 04 cá nhân và 04 cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an cho 04 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cấp cơ sở./.

Hoàng Thìn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website