Cụm thi đua số 2 – Bộ Công an sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”

06/07/2018
Sáng 06/7/2018, tại Hà Nội, Cụm thi đua số 2 - Khối các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng (gồm Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) - đơn vị Cụm trưởng, Cục Kế hoạch và đầu tư, Cục An ninh mạng, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Cục Cảnh sát giao thông, Cục Cơ yếu) tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2018.

Báo cáo sơ kết phong trào thi đua nêu rõ, 6 tháng đầu năm 2018, các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 đã bám sát và thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an về công tác bảo đảm an ninh, trật tự, công tác xây dựng lực lượng, hậu cần, kỹ thuật; chủ động tham mưu với Bộ Công an nhiều chủ trương, giải pháp quan trọng trên các mặt công tác nghiệp vụ.

Các đơn vị trong Cụm đã phát động các phong trào thi đua gắn liền với thực hiện nhiệm vụ công tác chiến đấu, qua đó đã thực sự tạo động lực thúc đẩy toàn lực lượng hoàn thành tốt các mặt công tác; nội dung chương trình công tác đều được thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ đã đề ra.

Công tác thi đua, khen thưởng được Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị quan tâm chỉ đạo sâu sát, việc khen thưởng, biểu dương cho các tập thể, cá nhân được thực hiện công khai, dân chủ, kịp thời, góp phần động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 
 

Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC & CNCH phát biểu khai mạc Hội nghị.


Với thành tích đạt được, các đơn vị trong Cụm đã có nhiều tập thể, cá nhân vinh dự được nhận các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, nổi bật là: Bộ Tư lệnh Cảnh vệ được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba; Cục Cảnh sát PCCC & CNCH  có 01 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích đột xuất trong công tác, chiến đấu. 

Bên cạnh đó, các đơn vị có nhiều tập thể, cá nhân được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc, danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng Công an nhân dân”, Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt đơn vị Cụm trưởng, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC & CNCH đề nghị các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 cần tập trung nỗ lực, vượt qua khó khăn, tạo nên phong trào thi đua sôi nổi ở đơn vị mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Trước mắt, tổ chức tốt một số hoạt động chung của Cụm trong tháng 7, hướng đến kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7.

 

 

Minh Hiền
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website