Đại hội Đại biểu Phụ nữ Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm lần thứ VIII (2011-2016).

26/08/2011
Với chủ đề “Đoàn kết - Trí tuệ - Năng động - Phát triển”, Đại hội Đại biểu Phụ nữ Tổng cục Cảnh sát Phòng, chống tội phạm (Tổng cục VI) Bộ Công an lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2011 - 2016 đã được tổ chức ngày 26/8/2011 tại Hà Nội.  

Đại hội vinh dự được đón các đồng chí: Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Huỳnh Thị Ái Liên, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Phan Văn Vĩnh, Bí thư Đảng uỷ, Tổng cục trưởng Tổng cục VI đến dự, chỉ đạo và tặng Đại hội những lẵng hoa tươi thắm.

Tham gia Đại hội còn có các đồng chí lãnh đạo Tổng cục, đại biểu Ban Công tác Phụ nữ, Đoàn thanh niên Bộ Công an, Ban Công tác Phụ nữ các Tổng cục, Vụ, Cục trực thuộc Bộ... cùng các đại biểu đại diện cho hơn 500 cán bộ hội viên phụ nữ Tổng cục VI cùng các phóng viên báo chí dự đưa tin tuyên truyền.
 
Báo cáo tại Đại hội nêu rõ: Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của Cấp uỷ - Lãnh đạo các cấp, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (PNVN), sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Công tác Phụ nữ CAND và sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, hội viên phụ nữ Tổng cục, tổ chức Hội Phụ nữ các cấp trong Tổng cục ngày một trưởng thành và lớn mạnh, góp phần đáng kể vào thành tích chung của đơn vị. Trong nhiệm kỳ qua (2006 đến nay), Phụ nữ Tổng cục VI luôn đạt được nhiều thành tích cao, trong đó có 4 năm được Trung ương Hội PNVN tặng Bằng khen (2006, 2007, 2009, 2010), được Uỷ ban Giải thưởng Việt Nam tặng thưởng Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2008; nhân dịp 25 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Bộ Công an, được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng ba; có 3 hội viên được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, 16 chị được Bộ Công an tặng Bằng khen, 10 chị được Trung ương Hội PNVN tặng Bằng khen, 66 chị được Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân tặng Giấy khen và 213 chị được Tổng cục VI tặng Giấy khen trong các phong trào thi đua…
 
 
 
 
Phát biểu với Đại hội, đồng chí Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ biểu dương và đánh giá cao những kết quả, thành tích mà Phụ nữ Tổng cục VI đã phấn đấu đạt được trong nhiệm kỳ qua. Những thành tích đó đã đóng góp rất quan trọng vào thành tích chung, sự thành công trong nhiệm vụ của Tổng cục và tcủa Phụ nữ Công an nhân dân. Trong thời gian tới tình hình kinh tế, xã hội cũng như hoạt động các loại tội phạm diễn biến rất phức tạp. Hai nhiệm vụ lớn của chị em phụ nữ là công tác xã hội và xây dựng tổ ấm gia đình sẽ càng thêm phần khó khăn. Vì vậy, đồng chí Thứ trưởng mong rằng, chị em phụ nữ Tổng cục VI tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống và công tác, tích cực tham gia công tác xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững. Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, thực hiện tốt hơn chức năng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ, góp phần thực hiện bình đẳng giới vì sự nghiệp phát triển của phụ nữ CAND. Trên cơ sở đó, góp phần tích cực vào sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.
 
Trung tâm Thông tin báo chí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website