Đại hội Đảng bộ Sở Cảnh sát PCCC TP HCM thành công tốt đẹp

18/08/2010
Sau hai ngày 23và 24/7 làm việc nghiêm túc, khẩn trương, công khai và dân chủ, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Sở Cảnh sát PCCC TP HCM lần II (nhiệm kỳ 2010 - 2015) đã thành công tốt đẹp.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, đồng chí Lê Hoàng Quân, Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch UBND TP HCM.
Phát biểu tại Đại hội, Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an chỉ đạo: “Đảng bộ Sở Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh lần I (nhiệm kỳ 2007 - 2010) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của mình. Hiệu quả của việc thí điểm thành lập Sở được kiểm chứng. Cháy, nổ trên địa bàn thành phố được kéo giảm và kiềm chế. Công tác tham mưu cho Bộ Công an và UBND thành phố ban hành mới hoặc bãi bỏ, công bố hết hiệu lực các văn bản không còn phù hợp. Về công tác an toàn PCCC luôn chính xác, kịp thời. Nhiều tấm gương dũng cảm không ngại gian khó, hy sinh cứu người, cứu tài sản đã làm cảm động lòng người”.

Trung tướng Trần Đại Quang cũng nhắc nhở: “Các nhóm phản động luôn tìm cách gây rối, phá hoại, tội phạm hình sự gia tăng cũng là một trong những nguyên nhân gây cháy, nổ. Vì vậy, Sở Cảnh sát PCCC thành phố phải luôn luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu trong bất cứ tình huống, hoàn cảnh nào”.

Công tác PCCC là một trong những công tác vô cùng quan trọng trong việc giữ vững an ninh, chính trị, phát triển kinh tế ở bất cứ địa phương nào nói chung và đặc biệt quan trọng trên địa bàn thành phố nói riêng. Chỉ đạo công tác trọng tâm trong nhiệm kỳ II, Trung tướng Trung tướng Trần Đại Quang nhấn mạnh: “Phải luôn luôn chú trọng công tác xây dựng Đảng; đổi mới phong cách lãnh đạo, chỉ huy; phải xây dựng cho kỳ được hình ảnh người lính PCCC lịch sự trong giao tiếp, mưu trí dũng cảm trong chiến đấu”.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê Hoàng Quân, Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP HCM khẳng định: “Lực lượng Cảnh sát PCCC phải đi đầu trong lĩnh vực sử dụng công nghệ hiện đại để áp dụng kịp thời, hiệu quả trong công tác PCCC; phải tổ chức được trung tâm nghiên cứu PCCC và cứu hộ cứu nạn và tăng cường công tác tuyên truyền về công tác an toàn PCCC”.

Đồng chí Lê Hoàng Quân biểu dương những thành quả đạt được của lực lượng Sở Cảnh sát PCCC TP HCM: “Mặc dù Sở còn non trẻ, nhưng đã gánh vác và thành công trong việc thực hiện các nhiệm vụ lớn lao”.

Thiếu tướng Trần Triều Dương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã thay mặt Đoàn Chủ tịch, Ban chấp hành nhiệm kỳ I và toàn thể lãnh đạo, Cán bộ Chiến sĩ của Sở cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của hai đồng chí Uỷ viên TW Đảng và xin hứa sẽ bổ sung vào Nghị quyết Đại hội.

Đại hội đã bầu ra được 19 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ Sở Cảnh sát PCCC TP HCM (nhiệm kỳ 2010 - 2015):

1. Thiếu tướng Trần Triều Dương - Bí thư Đảng ủy
2. Đại tá Lê Tấn Bửu
3. Đại tá Đoàn Văn Chón
4. Đại tá Trần Thanh Châu
5. Thượng tá Nguyễn Văn Băng
6. Thượng tá Nguyễn Quang Nhật
7. Thượng tá Ngô Thanh Dũng
8. Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng
9. Thượng tá Lê Thị Kim Phúc
10. Thượng tá Hà Văn Thắng
11. Thượng tá Dương Văn Phóng
12. Trung tá Dương Ngọc Thanh
13. Thượng tá Phan Quang Minh
14. Thượng tá Phan Minh Quyền
15. Trung tá Đinh Văn Ngàn
16. Thiếu tá Lê Quốc Bảo
17. Đại úy Lê Mạnh Hà
18. Thiếu tá Huỳnh Quang Tâm
19. Trung tá Lê Bình Trọng.

Đại hội cũng bầu ra được các đồng chí đi dự Đại hội Đảng cấp trên và thông qua các văn kiện, báo cáo, Nghị quyết… với sự nhất trí cao, đạt tỷ lệ 100%.
 

Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website