Đồng chí Đinh Thế Huynh chúc Tết lực lượng Cảnh sát cơ động

06/02/2015
Sáng 05/2/2015, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ). Cùng tham dự có đồng chí Bùi Thế Đức, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát biểu với cán bộ, chiến sỹ CSCĐ, đồng chí Đinh Thế Huynh khẳng định, thời gian qua, lực lượng CSCĐ đã có nhiều đổi mới, không ngừng lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt. Nhiệm vụ của lực lượng CSCĐ rất khó khăn gian khổ, nhưng luôn thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, dựa vào nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhiều đồng chí đã anh dũng hy sinh hoặc bỏ lại một phần xương máu vì sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc. Thành tích, chiến công của lực lượng CSCĐ đã góp phần giữ vững an ninh, trật tự của đất nước.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh CSCĐ đón tiếp Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh.



Đồng chí Đinh Thế Huynh cũng biểu dương tinh thần của các cán bộ, chiến sỹ. Xuân Ất Mùi đang đến gần, trong những ngày vui hạnh phúc sum họp gia đình, nhiều đồng chí trong lực lượng CAND nói chung và lực lượng CSCĐ nói riêng, vẫn đang phải thường trực làm nhiệm vụ bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân. Các đồng chí đã hy sinh tình cảm gia đình, hạnh phúc cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Đinh Thế Huynh nhấn mạnh, lực lượng CSCĐ cần chủ động nắm chắc tình hình, làm tốt công tác tham mưu phục vụ có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về phát triển kinh tế-xã hội; đoàn kết, xây dựng lực lượng vững mạnh về mọi mặt, sẵn sàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.


Ngọc Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website