Giao ban công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng quý III- 2012 trong Đảng bộ Công an Trung ương

09/10/2012
Được sự đồng ý của Đảng ủy Công an TW, sáng 8/10/2012, tại Ninh Bình, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Công an TW tổ chức Hội nghị giao ban công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng quý III-2012 trong Đảng bộ Công an TW. Trung tướng Hoàng Hữu Năng, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Đảng ủy Công an TW chủ trì Hội nghị; dự Hội nghị có Trung tướng Cao Ngọc Oánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hồ sơ tư pháp và đại diện Ủy ban Kiểm tra các Tổng cục, các đơn vị thuộc Bộ Công an.  

Tại Hội nghị, các đại biểu đều thống nhất trong quý III-2012, UBKT Đảng ủy Công an TW và Ủy ban Kiểm tra các cấp trong Đảng bộ đã đề cao trách nhiệm, tập trung tham mưu giúp cấp ủy tổ chức thực hiện đúng sự chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của Ban Thường vụ Đảng ủy Công an TW về kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI).

 

Các đại biểu dự Hội nghị giao ban công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng quý III-2012 trong Đảng bộ Công an TW.

 

Bên cạnh việc thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4, UBKT Đảng ủy Công an TW và Ủy ban Kiểm tra các cấp trong Đảng bộ đã hoàn thành tốt các chương trình, kế hoạch công tác kiểm tra, giám sát đã đề ra từ đầu năm, đảm bảo đúng tiến độ; đã thực hiện nhiều cuộc kiểm tra, giám sát đối với đảng viên và tổ chức Đảng. Qua đó kịp thời phát hiện, uốn nắn, chấn chỉnh những sai phạm, thiếu sót của tổ chức Đảng và đảng viên, hạn chế đến mức thấp nhất những vi phạm xảy ra, góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch vững mạnh.

Nhiệm vụ trọng tâm trong quý IV đối với UBKT Đảng ủy Công an TW và UBKT Đảng ủy trực thuộc Đảng ủy Công an TW là hoàn thành các kế hoạch kiểm tra, giám sát, kiểm tra dấu hiệu vi phạm đúng kế hoạch đề ra; phối hợp cùng với các đơn vị chức năng tham mưu giúp Ban Thường vụ Đảng ủy Công an TW thống báo kết quả hội nghị kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4; mở lớp bồi dưỡng về công tác kiểm tra và thi hành kỷ luật Đảng cho cán bộ làm công tác kiểm tra chuyên trách trong lực lượng CAND; tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2012 trong Đảng bộ Công an TW, xây dựng chương trình công tác năm 2013./.
 

PH
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website