Ba Bể: Triển khai đường dây nóng bảo đảm an ninh, trật tự

21/02/2020
Để đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) trên địa bàn, vừa qua, Công an huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn đã cùng Chi nhánh Viettel Bắc Kạn ký Quy chế phối hợp và triển khai đường dây nóng (Hotline) đến Trưởng Công an các xã, thị trấn; gửi thông tin tuyên truyền, nhận thông tin phản ánh từ người dân.

Với địa hình phức tạp, bị chia cắt bởi sông suối, đồi núi nên giao thông đi lại tại huyện Ba Bể gặp nhiều khó khăn, nhất là ở các thôn vùng cao. Để tăng cường việc tuyên truyền và nhận thông tin phản ánh từ người dân, năm 2019, Công an huyện đã chủ động phối hợp với Chi nhánh Viettel Bắc Kạn thí điểm triển khai Dịch vụ tin nhắn thương hiệu (Brandname) để gửi tin nhắn cho quần chúng nhân dân. Sau một thời gian thử nghiệm, trên 60.000 lượt tin nhắn đã gửi đến quần chúng nhân dân, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho bà con; thông báo âm mưu, phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm... được quần chúng nhân dân ghi nhận. Qua đó công tác an ninh, trật tự tiếp tục được tăng cường và củng cố, góp phần phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội cho địa phương.

Công an huyện Ba Bể ký Quy chế phối hợp và triển khai đường dây nóng với Chi nhánh Viettel Bắc Kạn.


Quy chế phối hợp và triển khai đường dây nóng với Chi nhánh Viettel Bắc Kạn sẽ tiếp tục giúp Công an huyện Ba Bể triển khai, ứng dụng công nghệ thông tin để đảm bảo an ninh, trật tự và nhiệm vụ quốc phòng - an ninh. Mọi thông tin phản ánh, tin báo tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân gọi đến đường dây nóng của Công an các xã, thị trấn sẽ được tiếp nhận, phân loại, xử lý theo đúng trình tự, thủ tục và đúng quy định của pháp luật.

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website