Bộ Công an trao kinh phí hỗ trợ cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân vùng lũ tỉnh Quảng Bình

16/11/2020
Tiếp tục chuyến công tác tại các tỉnh miền Trung, chiều 16/11/2020, Đoàn công tác Bộ Công an do Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm, hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình khắc phục hậu quả thiên tai và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống lụt, bão.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn và Đoàn công tác làm việc với cán bộ, chiến sỹ Công an Quảng Bình.


Sau khi nghe Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình báo cáo tình hình, kết quả công tác ứng phó thiên tai, cứu nạn, cứu hộ và khắc phục hậu quả sau mưa bão những ngày qua, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn biểu dương những cố gắng của lực lượng Công an Quảng Bình, đặc biệt là trong mưa bão, cán bộ, chiến sỹ đã không quản ngại gian khổ, khó khăn, bám trụ địa bàn, cắm chốt tại những nơi xung yếu, nguy hiểm để cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân ứng phó với thiên tai. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thay mặt lãnh đạo Bộ Công an trao hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình 1,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả lũ lụt.


Trong quá trình cứu hộ, cứu nạn, hỗ trợ giúp đỡ nhân dân ứng phó thiên tai đã có nhiều cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình bị thương, nhiều tài sản của cán bộ, chiến sỹ và thân nhân bị hư hỏng nặng, nhưng các đồng chí đã cố gắng vượt qua để giúp đỡ nhân dân một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những thiệt hại.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao tặng Bằng khen của lãnh đạo Bộ Công an cho tập thể, cá nhân Công an tỉnh Quảng Bình xuất sắc trong phòng, chống lũ lụt vừa qua.


Bên cạnh đó, đồng chí Thứ trưởng cũng lưu ý, chỉ còn chưa đầy 03 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, vì vậy thời gian này, đời sống của người dân vùng chịu ảnh hưởng của bão lũ là vô cùng khó khăn, chính vì vậy, lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình cần làm tốt hơn nữa vai trò tham mưu của mình trong trong việc nắm chắc tình hình, kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân sớm ổn định cuộc sống; triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh mạnh với các loại tội phạm, nhất là các loại tội phạm thường lợi dụng dịp cuối năm để phạm tội như buôn lậu, pháo, ma túy, tín dụng đen… nhằm đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao hỗ trợ 1,5 tỷ đồng cho người dân vùng lũ Quảng Bình.


Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã trao số tiền 1,5 tỷ đồng trích từ nguồn Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân nhằm hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình khắc phục khó khăn sau bão lũ; tặng Bằng khen của Bộ Công an cho 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống bão, lụt. Đồng thời, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cũng trao số tiền 1,5 tỷ đồng trích từ Quỹ nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình để hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn sau lũ lụt.
 

 

Sông Lam - Văn Quang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website