Bộ trưởng Tô Lâm thăm và tặng quà cho người nghèo tại tỉnh Đắk Lắk

10/03/2017
Nhân chuyến công tác tại Tây Nguyên, sáng 10/3/2017, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên cùng Đoàn công tác Bộ Công an đã đến thăm, tặng quà cho đồng bào tại xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk.
 

Tham gia cùng Đoàn còn có đại diện lãnh đạo Tổng cục An ninh, Cục An ninh Tây Nguyên, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên. Về phía địa phương có ông Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk.

Đây là chuỗi hoạt động nằm trong Chương trình “Trao gửi nghĩa tình” do Bộ Công an phát động được Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Tổng cục An ninh, Cục An ninh Tây Nguyên phối hợp cùng Công ty Minh Phát Đắk Lắk và Bệnh viện 30/4- Bộ Công an phối hợp thực hiện.

 

Bộ trưởng Tô Lâm trao tặng quà cho 5 hộ nghèo.


Tại đây, Bộ trưởng Tô Lâm cùng Đoàn công tác đã trao tặng số tiền 150 triệu đồng cho 5 hộ nghèo nhằm giúp người dân có vốn để phát triển thoát nghèo bền vững; tặng 128 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng; tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó; tặng 21 suất quà cho các cán bộ xã tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; 4 suất quà cho người có uy tín và 84 suất quà cho các hộ nghèo và cận nghèo.
 

 
Bộ trưởng Tô Lâm ân cần thăm hỏi, động viên người dân tại buổi tặng quà.


Tại buổi tặng quà, Bộ trưởng Tô Lâm bày tỏ sự trân trọng trước những công lao đóng góp của thế hệ đi trước đã cống hiến, hy sinh vì hòa bình, độc lập của dân tộc; đồng thời Bộ trưởng Tô Lâm cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên người dân tích cực tham gia lao động, sản xuất thoát nghèo cũng như tham gia vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
 

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Hà, Cục trưởng Cục An ninh Tây Nguyên phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại buổi tặng quà.


Trong niềm vui mừng phấn khởi, đại diện cho các hộ dân được nhận quà, anh Y Jit  Hmok (trú tại buôn Ta Rar, xã Hòa Đông) đã xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bộ trưởng Tô Lâm cùng Đoàn công tác và cho biết tình cảm mà Bộ trưởng Tô Lâm dành cho đã trở thành niềm vinh dự và động viên lớn lao đối với gia đình anh cũng như toàn thể người dân trên địa bàn huyện.
 

Các bác sỹ Bệnh viện 30/4- Bộ Công an tổ chức khám, tư vấn bệnh cho người dân.


Sau buổi trao quà, Cục An ninh Tây Nguyên cũng đã phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Bệnh viện 30/4- Bộ Công an tổ chức khám bệnh, cấp thuốc và tư vấn miễn phí cho 740 người dân là người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.


 

Văn Thành
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website