Bộ trưởng Trần Đại Quang làm việc với Công an tỉnh Tây Ninh

30/04/2015
Chiều 29/4/2015, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm và làm việc với Công an tỉnh Tây Ninh.
 

Dự buổi làm việc còn có các đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh; Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh; Trần Lưu Quang, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh; Ban Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh và lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị thuộc Công an tỉnh.
 

Bộ trưởng Trần Đại Quang chúc mừng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và cán bộ chủ chốt Công an tỉnh.


Từ đầu năm 2015 đến nay, Công an tỉnh Tây Ninh đã tập trung tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể triển khai quyết liệt các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội. Đẩy mạnh các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm nên tình hình tội phạm, phạm pháp hình sự giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước. Tai nạn giao thông đường bộ được kiềm chế và kéo giảm trên cả 3 mặt (số vụ, số người chết và số người bị thương).

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trần Đại Quang ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích Công an tỉnh Tây Ninh đạt được, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, phục vụ đắc lực công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng tình với chương trình công tác mà Công an Tây Ninh đã đề ra, Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng đề nghị Công an Tây Ninh cần tổ chức tốt hơn công tác nắm tình hình, đặc biệt là công tác đánh giá, dự báo tình hình để chủ động tham mưu cho tỉnh và Bộ Công an chỉ đạo các mặt công tác đảm bảo an ninh trật tự. Hoạt động của Công an tỉnh phải bám sát với yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương để phục vụ đắc lực cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng các đại biểu tại buổi làm việc.


Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng yêu cầu Công an Tây Ninh tập trung đánh mạnh vào các loại tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, tội phạm xuyên quốc gia và kiềm chế gia tăng tội phạm, không để tội phạm lộng hành. Tập trung làm tốt công tác xử lý tin báo tố giác tội phạm, nâng cao hơn nữa tỷ lệ điều tra, khám phá các vụ án hình sự. Trong công tác điều tra tội phạm, tuyệt đối không để xảy ra oan, sai, nhưng cũng không được để sót lọt tội phạm. Nâng cao hơn nữa hiệu lực quản lý Nhà nước về an ninh, trật tự gắn với thực hiện cải cách hành chính. Trong đó cần lưu ý đến hiệu quả của công tác quản lý cư trú, quản lý xuất nhập cảnh, quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện, quản lý vũ khí vật liệu nổ, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn giao thông...

 

Đ. Toàn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website