Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm lực lượng CSCĐ Tây Nguyên

09/03/2016
Nhân chuyến công tác tại Tây Nguyên, sáng ngày 08/3/2016, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính Trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công an đến thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn 2 - Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) Tây Nguyên đóng chân trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
 

Sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo về kết quả thực hiện các mặt công tác của đơn vị trong thời gian qua, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích của Tiểu đoàn CSCĐ số 2 nói riêng, Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên nói chung trong những năm qua và mong muốn cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị cần phát huy hơn nữa truyền thống đơn vị anh hùng, vượt qua mọi khó khăn thách thức, luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 

Bộ trưởng Trần Đại Quang duyệt đội danh dự đơn vị.
 

Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng lưu ý, từ nay đến cuối năm 2016, đất nước sẽ diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, đặc biệt là cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV, bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đây là một trong những sự kiện chính trị quan trọng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Do đó, việc bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn để cho cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp chính là nhiệm vụ hết sức quan trọng của lực lượng Công an.
 

Bộ trưởng Trần Đại Quang phát biểu thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ đơn vị.
 

Bộ trưởng yêu cầu Tiểu đoàn CSCĐ số 2 nói riêng, Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên nói chung tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh toàn diện.
 

 
Bộ trưởng Trần Đại Quang và Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.
 

Đồng thời nắm chắc tình hình an ninh trật tự ở những địa bàn trọng điểm, các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để xây dựng phương án, kế hoạch tác chiến; thường xuyên tổ chức diễn tập, không để bị động, bất ngờ, sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng trong mọi điều kiện và tình huống, bảo vệ tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và cuộc sống bình yên của nhân dân.

Với một địa bàn chiến lược như Tây Nguyên, nơi có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, ngoài nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, mỗi cán bộ, chiến sỹ của đơn vị cần phải làm tốt công tác dân vận, hỗ trợ, giúp đỡ để người dân tích cực tham gia vào công tác giữ gìn an ninh trật tự cũng như nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang trồng cây lưu niệm trong khuôn viên đơn vị.
 

Nhân dịp năm mới, Bộ trưởng đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị và mong muốn đơn vị tiếp tục lập được nhiều chiến công, thành tích mới trên mặt trận bảo đảm an ninh trật tự, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xứng đáng là đơn vị anh hùng đóng chân trên địa bàn Tây Nguyên.


 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website