Cảnh sát PCCC Thừa Thiên- Huế và Thái Nguyên: Ra mắt Trang thông tin điện tử

19/08/2016
Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945-19/8/2016) và 11 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2016), sáng 19/8, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh Thừa Thiên - Huế và Cảnh sát PCCC tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ ra mắt Trang thông tin điện tử Cảnh sát PCCC trên mạng Internet.
 

Trang thông tin điện tử Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế có địa chỉ http://pccc.thuathienhue.gov.vn được xây dựng nhằm giới thiệu về lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh và các thông tin tuyên truyền, phổ biến văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước, Bộ Công an, UBND tỉnh về PCCC.
 

 Giới thiệu Trang thông tin điện tử Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên- Huế tại Lễ ra mắt.


Bên cạnh đó, đây còn là nơi đăng tải tin tức thời sự, tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ có liên quan đến công tác PCCC và những gương điển hình tiên tiến trong công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ.

* Cùng ngày, Cảnh sát PCCC và VNPT Thái Nguyên đã tổ chức khai trương Trang thông tin điện tử “Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thái Nguyên”, đồng thời ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị.

Địa chỉ của Trang thông tin điện tử là canhsatpccc.thainguyen.vn, Trang thông tin có vai trò cung cấp thông tin về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác PCCC, cứu nạn, cứu hộ; các thủ tục hành chính có liên quan đến thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về PCCC; các mặt công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh, cũng như phản ánh công tác chiến đấu, xây dựng lực lượng và hậu cần - trang bị kỹ thuật, gương các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong công tác PCCC.

Thời gian tới, Trang thông tin điện tử sẽ tích hợp thêm các dịch vụ công phục vụ nhân dân, tổ chức và doanh nghiệp, qua đó góp phần thực hiện có kết quả công tác cải cách thủ tục hành chính./.


 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website