Cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Nam tuyên truyền Luật Giao thông tại các xã vùng cao huyện Nam Giang

04/04/2018
Vừa qua, tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã Trà Val, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ huyện Nam Giang tổ chức hoạt động tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ CSGT đã truyền tải kiến thức an toàn giao thông cho hơn 300 học sinh, đoàn viên thanh niên và nhân dân 8 xã vùng cao huyện Nam Giang bằng hình thức tuyên truyền trực quan sinh động kết hợp với Chương trình đố vui “Thử tài kiến thức an toàn giao thông”, nội dung câu hỏi xoay quanh các vấn đề an toàn giao thông, văn hóa giao thông, phần quà là những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Hàng trăm người dân địa phương tham gia buổi tuyên truyền.

Bên cạnh hoạt động tuyên truyền, cán bộ CSGT đã tổ chức gặp gỡ, trò chuyện, giao lưu với những người liên quan trong vụ tai nạn giao thông. Qua những câu chuyện chân thực về sự mất mát, đau thương của những nạn nhân tai nạn giao thông, nỗi ám ảnh của những người gây tai nạn, thông điệp về an toàn giao thông: “Hãy lái xe bằng cả trái tim”, “Tính mạng con người là trên hết” được cán bộ CSGT gửi gắm đến tất cả những người tham gia Chương trình, qua đó nâng cao nhận thức và ý thức của mỗi người khi tham gia giao thông, phòng ngừa tai nạn.

Ban Tổ chức giao lưu, tặng quà cho những nạn nhân tai nạn giao thông.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tuyên truyền năm 2018 của Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Nam. Trong năm 2017, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức 08 buổi tuyên truyền Luật Giao thông tại các xã vùng cao huyện Nam Giang, cấp phát 1.500 tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông, 100 mũ bảo hiểm, thu hút hơn 2.000 người dân địa phương tham gia.

Tuyên truyền tại các xã vùng cao huyện Nam Giang của Phòng CSGT.

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website