Công an Cần Thơ tổ chức Tết Trung thu cho trẻ khuyết tật

29/09/2020
Tối 26/9/2020, tại Trường dạy nghề khuyết tật thành phố Cần Thơ, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an thành phố Cần Thơ phối hợp với Hội người khuyết tật thành phố tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho gần 100 trẻ khuyết tật và con em người khuyết tật trên địa bàn.
 
 
Nhiều phần quà Trung thu được Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an thành phố Cần Thơ trao tặng cho các trẻ em khuyết tật.


Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an thành phố Cần Thơ đã tặng 80 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, tập (trị giá 180 nghìn mỗi phần) và 20 suất học bổng (trị giá 500 nghìn mỗi suất) cho gần 100 trẻ khuyết tật và con em người khuyết tật.

Tại chương trình, các em còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia nhiều hoạt động vui chơi, bổ ích như đố vui có thưởng, rước đèn ông sao, tìm hiểu về sự tích Trung thu, Hằng Nga và chú Cuội… 

Các em tham gia giao lưu văn nghệ, đố vui tại chương trình.


Việc tổ chức chăm lo Tết Trung thu cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt là hoạt động thiết thực, thường xuyên của Công an thành phố Cần Thơ nhằm động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội... Qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

 

 

Ngọc Hậu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website