Công an thành phố Cao Lãnh trao tiền, tặng quà cho người nghèo trong mùa dịch COVID-19

06/04/2020
Cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã trích tiền lương, vận động nhà hảo tâm hỗ trợ các nhu yếu phẩm, khẩu trang cho lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch và tặng quà cho các hộ nghèo ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Ngày 05/4/2020, cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cao Lãnh trao tặng số tiền ủng hộ 72 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Cao Lãnh trích từ tiền lương, chia sẻ khó khăn với những người lao động nghèo có thu nhập thấp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Tặng cho người dân, các hộ nghèo bị ảnh hưởng trong mùa dịch COVID-19.


Dịp này, Công an thành phố Cao Lãnh đã đến Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Tháp trao tặng các nhu yếu phẩm gồm gạo, mì, khẩu trang… hỗ trợ cho các khu cách ly và đến các xã, phường trên địa bàn trao 130 phần quà, với tổng số tiền gần 50 triệu đồng do các nhà hảo tâm ủng hộ cho các gia đình nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

Tại mỗi nơi đến, cán bộ, chiến sĩ đã ân cần thăm hỏi động viên các gia đình, đồng thời tuyên truyền cho người dân về cách phòng ngừa dịch bệnh, thường xuyên đeo khẩu trang và rửa tay với nước sát khuẩn và hạn chế ra đường khi không cần thiết.

 
Cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Cao Lãnh vận động, hỗ trợ cho người dân trong mùa dịch COVID-19.

 

Phước Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website