Công an tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập lực lượng PCCC

05/10/2016
Chiều ngày 04/10/2016, Công an tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) (4/10/1961-4/10/2016) và 15 năm Ngày toàn dân PCCC (4/10/2001-4/10/2016). Tới dự có Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.
 

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng PCCC trong 55 năm qua và hơn 40 năm xây dựng, trưởng thành của lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Gia Lai.

Được sự quan tâm của Bộ Công an và chính quyền địa phương các cấp, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Gia Lai không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) tại địa phương. Bên cạnh đó, phong trào toàn dân PCCC phát triển mạnh mẽ, không ngừng đổi mới về hình thức phù hợp với đặc điểm tình hình, địa bàn dân cư, thu hút đông đảo lực lượng tại chỗ tham gia.

 

Đại tá Phan Thanh Tám, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích.


Từ đó, đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, những cách làm hay, sáng tạo, mang lại hiệu quả cao trong công tác PCCC. Đã xây dựng và củng cố được hơn 1000 đội PCCC cơ sở với gần 10.000 đội viên tham gia.
 

Ông Nguyễn Đức Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích.


Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành biểu dương lực lượng Cảnh sát PCCC Gia Lai đã phát huy vai trò, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua.

Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh, cùng với sự quan tâm của Bộ Công an, UBND tỉnh, lực lượng PCCC Công an Gia Lai cần phát huy kết quả đạt được, tiếp tục đào tạo đội ngũ cán bộ PCCC và CNCH đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng, chính quy, chuyên nghiệp; đầu tư cơ sở vật chất, trang bị phương tiện hiện đại và các điều kiện bảo đảm PCCC và CNCH đáp ứng lộ trình thành lập Sở Cảnh sát PCCC của tỉnh trong thời gian tới. Đồng thời, chú trọng xây dựng, nhân rộng các điển hình tiên tiến theo hướng tự nguyện, tự phòng, tự quản theo cụm dân cư, thôn làng, doanh nghiệp…, qua đó, thực hiện thắng lợi công nhiệm vụ PCCC và CNCH trên địa bàn.

 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho Đại tá Dương Thanh Bình, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh và tập thể Phòng.


Nhân dịp này, có 26 tập thể và 44 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác PCCC và CNCH được Bộ Công an, UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng./.
 

Hữu Trường - Quốc Thành
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website