Công an tỉnh Hà Nam tổ chức Hội diễn 70 năm Công an nhân dân khắc ghi lời Bác

10/04/2018
Tối 10/4/2018, tại Hà Nam, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2018. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu Sáu điều dạy về người Công an cách mệnh (11/3/1948 – 11/3/2018); hướng tới 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018).

Với chủ đề “70 năm Công an nhân dân (CAND) khắc ghi lời Bác”, 12 đội tuyển, với gần 300 diễn viên, ca sỹ không chuyên là các cán bộ, chiến sỹ đến từ các đơn vị, Công an các huyện, thành phố của tỉnh Hà Nam đã mang đến Hội diễn những tiết mục đặc sắc nhất với các loại hình nghệ thuật đa dạng, phong phú. Những tiết mục tham gia Hội diễn lần này mang đậm nét văn hóa nổi bật của các vùng, miền và truyền thống của lực lượng CAND bằng hình thức sân khấu hóa. Mỗi chủ đề, nội dung dự thi mang đến một thông điệp khác nhau, xoay quanh những câu chuyện về tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, hay những câu chuyện, tình huống hết sức giản dị, đời thường, cụ thể trong từng lĩnh vực công tác của lực lượng CAND, qua đó khắc họa hình ảnh người chiến sỹ Công an mưu trí, dũng cảm, anh dũng hy sinh trong đấu tranh với tội phạm, bảo vệ sự bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân.

Một số tiết mục tham gia Hội diễn.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Hà Nam năm 2018 là sân chơi nghệ thuật bổ ích và ý nghĩa, cũng là nơi giao lưu văn hóa, khơi dậy niềm tự hào và truyền thống yêu nước, duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng trong CAND, nâng cao đời sống tinh thần trong cán bộ, chiến sỹ, qua đó góp phần vào nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Ban Tổ chức trao giải A cho Khối Tham mưu, xây dựng lực lượng, hậu cần – kỹ thuật và Khối An ninh nhân dân.

Kết thúc Hội diễn, Ban Tổ chức đã trao 02 giải A tặng Khối Tham mưu, xây dựng lực lượng, hậu cần – kỹ thuật và Khối An ninh nhân dân; 03 giải B tặng các đội tuyển Khối Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phòng Cảnh sát giao thông và Công an thành phố Phủ Lý; trao 05 giải C; 02 giải Khuyến khích và 10 tiết mục xuất sắc nhất của Hội diễn.

 

Ánh Phượng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website