Công an tỉnh Nghệ An mang áo ấm tặng học sinh miền núi

03/01/2018
Ngày 03/1/2018, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Tam Hợp và một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Xã Tam Hợp là một xã miền núi rẻo cao, nằm sát biên giới với nước bạn Lào, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiếu số, đời sống người dân nơi đây còn rất nhiều khó khăn, vất vả. Tuy nhiên được sự quan tâm của chính quyền địa phương, các em học sinh Trường Tiểu học xã Tam Hợp đã cố gắng vượt qua những khó khăn vươn lên trong học tập.

Trao tặng áo ấm cho các em học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Phà Lỏm.

Để chia sẻ với những khó khăn của các em học sinh và bà con bản Phà Lỏm, bản Phồng, xã Tam Hợp, Đoàn cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã ân cần thăm hỏi, động viên, trao tặng 260 áo ấm đồng phục, 260 mũ len cho các em học sinh; 01 trống đội cho Nhà trường cùng với 20 chăn bông cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Phồng.

Đây là những phần quà tuy không có giá trị lớn về vật chất nhưng trong đó chứa đựng những tình cảm sâu nặng của cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đối với nhân dân xã Tam Hợp, nhất là với những em học sinh Trường Tiểu học Tam Hợp; mong muốn góp phần cho các em và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết thêm ấm áp hơn.

Xuân Bắc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website