Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế góp sức hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ tuyến đầu chống dịch

02/04/2020
Chiều 01/4/2020, Thiếu tá Trần Thị Minh Hiền, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, những ngày qua, đơn vị đã phối hợp với các Hội, Đoàn của Công an tỉnh tổ chức trao tặng nhiều mặt hàng thiết yếu như các loại thực phẩm, nước uống để hỗ trợ, động viên các cán bộ, chiến sỹ Công an và lực lượng các đơn vị đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.

Cụ thể, trong ngày 31/3, Hội Phụ nữ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến 05 chốt kiểm soát y tế tại Ga Huế; tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Phong Thu, huyện Phong Điền; đường Lý Nhân Tông đoạn giao với đường tránh thành phố Huế thuộc thị xã Hương Trà; giao lộ Nguyễn Tất Thành, thị xã Hương Thủy và Trạm trung chuyển hầm Bắc Hải Vân để trao tặng 50 thùng nước suối, 50 hộp vitamin C, 50 thùng mì tôm với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng.

Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vận chuyển các phần quà gồm mì tôm, nước uống lên xe tải.


Đại úy Lê Viết Phương, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế còn cho biết, dịp này, đơn vị còn vận động cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên đóng góp kinh phí để mua nông sản, gà, vịt của bà con nông dân ở trên địa bàn tỉnh hỗ trợ cho lực lượng tham gia bảo đảm an ninh, trật tự gồm Công an, dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố tại khu cách ly tập trung ở ký túc xá Đại học Huế; tặng 1.500 khẩu trang và các phần quà trị giá hơn 10 triệu đồng cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát y tế.

Đoàn đã đền thăm và tặng quà hỗ trợ cho cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát y tế tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Phong Thu, huyện Phong Điền.  


Thiếu tá Trần Thị Minh Hiền cho hay, việc trao tặng các phần quà là việc làm nhỏ nhưng mang y nghĩa lớn, nhất là đang trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Qua đó góp phần động viên, tiếp sức và giúp cán bộ, chiến sỹ bảo vệ được sức khỏe trong công tác phòng, chống dịch.

 

 

Anh Khoa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website