Cụm thi đua số 4 tổng kết phòng trào “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2016

11/11/2016
Ngày 11/11/2016, tại Hưng Yên, Công an các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 4, Bộ Công an tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” năm 2016.
 

Tới dự có đồng chí Nguyễn Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Hưng Yên; Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân...

Phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2016 của Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 4 (gồm các tỉnh Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam, Hải Dương, Thái Bình, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh) được triển khai đồng bộ, quyết liệt với nhiều nội dung, hình thức, biện pháp gắn với các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, kỷ niệm Ngày truyền thống các lực lượng trong Công an nhân dân. Qua đó, phong trào thi đua đã tạo được sự đoàn kết, thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị trong Cụm, kết quả các mặt công tác cơ bản đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

 

Các đại biểu dự Hội nghị.


Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười đánh giá cao tinh thần đoàn kết, chủ động trong công tác, tích cực, đột phá giải quyết dứt điểm các nhiệm vụ trọng tâm, đột xuất, những vấn đề nổi cộm, bức xúc nổi lên của Công an các địa phương. Trung tướng Nguyễn Xuân Mười đề nghị, sau Hội nghị này Công an các tỉnh tập trung chỉ đạo hoàn thành tốt công tác tổng kết, đánh giá, bình xét, phân loại thi đua cuối năm. Việc kiểm điểm, bình xét, đánh giá, tổng kết ở các đơn vị phải làm cho từng tập thể, cá nhân thấy rõ được những ưu điểm, kết quả đạt được để phát huy, những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân để khắc phục.

Trước đó, Công an tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa tại phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên và Lễ báo công, dâng hương tại tượng đài Anh hùng liệt sĩ Bùi Thị Cúc tại trụ sở Công an tỉnh./.


 

Linh Vũ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website